Thứ Sáu, 16 tháng 9, 2016

Thu Cúc Sài Gòn là chi nhánh của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc

Lấy mỡ mí mắt để có được một đôi mắt đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất là điều mà nhiều chị em mong muốn có được. để họ có thể tự tin thoải mái thể hiện cả tính và gương mặt đẹp tự nhiên của mình đặc biệt là đôi mắt đẹp long lanh làm cho nhiều người phải ghen tỵ và mong muốn có được điều đó nhất.
Lấy mỡ mí mắt ở sài gòn http://catmimat.org/dia-chi-lay-mo-mi-mat-o-sai-gon


Thông thường phụ nữ bước qua tuổi 30 và cả chị em bận rộn, căng thẳng không có nhiều thời gian nghỉ ngơi hay gặp phải tình trạng xuất hiện mỡ mắt, bọng mắt làm mất đi vẻ tươi trẻ và tăng thêm sự mệt nhọc của đôi mắt trong mỗi ánh nhìn. Nhiều chị em muốn đi lấy mỡ mí mắt nhưng lại không biết tìm địa chỉ ở đâu, địa chỉ nào là an toàn và uy tín.

Thu Cúc được đánh giá là một trong những địa chỉ lấy mỡ mí mắt ở Sài Gòn uy tín và chất lượng nhất bởi:

Thu Cúc Sài Gòn là chi nhánh của Bệnh viện đa khoa quốc tế Thu Cúc tại tp Hồ Chí Minh. Là địa chỉ đã dc cấp phép do đáp ứng được các tiêu chuẩn an toàn và chất lượng. Khách hàng luôn yên tâm bởi Thu Cúc đã có hơn 20 năm hoạt động và thực hiện thành công nhiều ca phẫu thuật lấy mỡ mí mắt và các ca phẫu thuật khác.
Đội ngũ Y bác sĩ được đào tạo bài bản từ nước ngoài và có nhiều năm hoạt động trong nghề là một trong những thế mạnh của Thu Cúc Sài Gòn. Con mắt tinh tường, đôi bàn tay khéo léo luôn thực hiện những ca lấy mỡ mắt an toàn nhất cho mọi khách hàng.
Tại Thu Cúc, khách hàng sẽ được chăm sóc chu đáo trước, trong và sau quy trình phẫu thuật để đảm bảo về sức khỏe cũng như hiệu quả sau lấy mỡ mắt. Trong vòng chưa đầy 30 phút, các bác sĩ sẽ tiến hành chích một điểm nhỏ trên vùng da nhăn nheo, loại bỏ mỡ thừa và da thừa sau đó khâu lại bằng chỉ thẩm mỹ mà không hề để lại sẹo.
Cơ sở vật chất tiên tiến cùng công nghệ chuẩn Hàn luôn mang lại cho khách hàng hiệu quả cao nhất với quy trình lấy mỡ mắt không đau và giúp đôi mắt thay đổi hoàn toàn, tươi trẻ và căng mịn
Khách hàng sau khi lấy mỡ mí mắt sẽ sở hữu đôi mắt to tròn tự nhiên, loại bỏ hết mỡ mắt, bọng mắt, da chùng da thừa mà không hề ảnh hưởng tới sức khỏe và thị lực. Với những lợi thế đó, Thu Cúc xứng đáng là địa chỉ lấy mỡ mí mắt uy tín ở sài gòn được hàng ngàn chị em “chọn mặt gửi vàng”.

Đến đây, các chị em chắc không còn phải băn khoăn nhiều về việc tìm kiếm địa chỉ lấy mỡ mí mắt ở Sài Gòn. Gọi ngay cho chúng tôi nếu bạn cần thêm thông tin theo số tổng đài 1900 5588 96 để được tư vấn miễn phí.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: