Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

Thu gọn cánh mũi hàn quốc là biện pháp tiên tiến được

Thu gọn cánh mũi hàn quốc là biện pháp tiên tiến được ra đời ở xử sở Kim Chi và đã nhanh chóng lan rộng ra các nước quanh khu vực và trên thế giới. Phương pháp này được các chị em cũng như các anh chàng khá ưu chuộng và tin dung.


Vậy thu gọn cánh mũi có để lại sẹo không?
Thực tế, trong thời gian vừa qua đã có rất nhiều khách hàng thực hiện thu gọn cánh mũi tại Thẩm mỹ Thu Cúc và hầu hết đều tỏ ra hài lòng với kết quả nhận được. Để có được thành công này là nhờ vào quá trình áp dụng công nghệ hiện đại được chuyển giao 100% từ BV top 5 Hàn Quốc.
Đặc biệt, với đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ đã từng được đào tạo chuyên sâu nhiều năm liền tại Hàn và mắt thẩm mỹ tốt, sẽ giúp bạn nhận định chính xác phần cánh dư cần cắt bỏ bao nhiêu là đủ để đảm bảo sự cân đối giữa 2 bên và hài hòa với tổng thể dáng mũi, gương mặt.

Dựa vào kết quả tư vấn, bác sĩ sẽ vô cảm bằng gây tê nhẹ tại chỗ và tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi tùy vào trường hợp:
+ Nếu cánh mũi dày, to quá mức: Với trường hợp này, bác sĩ sẽ thực hiện cắt bỏ phần cánh mũi dư với đường rạch cực ngắn nằm trên rãnh mép mũi má 1 mm, sau đó cuộn cánh vào trong và đóng kín vết rạch bằng chỉ thẩm mỹ chuyên biệt của Hàn Quốc, do đó thường rất khó thấy sẹo.
+ Nếu mũi rộng và bè ngang ở mức độ tương đối: Lúc này bác sĩ sẽ tiến hành vết rạch ngắn bên trong lỗ mũi, rồi cũng làm các thao tác tương tự như trên nên hoàn toàn không để lộ sẹo ra bên ngoài.

Chỉ với một vài thao tác đơn giản, nhẹ nhàng, nhanh gọn bạn đã có thể nói lời “tạm biệt” với phần cánh mũi thô to không như ý mà không hề đau đớn hay biến chứng gì sau tiểu phẫu.
>>> Xem thêm: thu nhỏ đầu mũi ở đâu trước các cơ sở thẩm mỹ như hiện nay.
Đặc biệt, để hỗ trợ cho quá trình lành thương và hạn chế sẹo tối đa, bạn nên chú ý một số điều sau:
+ Tránh những thức ăn có thể làm sẹo lồi như thịt đỏ, hải sản, rau muống, thịt gà, trứng… và những thức uống có cồn.
+ Không sờ nắn vết thương và tránh va chạm mạnh khi vết thương chưa ổn định.
+ Thực hiện một số phương pháp giúp liền sẹo nhanh và làm phai mờ sẹo do bác sĩ hướng dẫn.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: