Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

công nghệ thu gọn cánh mũi hàn quốc mà bạn có thể

Ngày nay, nhờ vào công nghệ thu gọn cánh mũi hàn quốc mà bạn có thể sở hữu ngay một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất. Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ về chiêc mũi của mình sau quá trình thẩm mỹ, bạn sẽ trở nên đẹp rạng ngời hơn trong mắt mọi người


Mũi to và thô dày khiến cho khuôn mặt của bạn mất đi vẻ thanh thoát và làm mất tự tin trong mỗi lần giao tiếp. Bởi vậy, thu gọn đầu mũi sẽ giúp bạn xóa tan niềm lo âu đó. Thu nhỏ đầu mũi bằng phương pháp nội soi sẽ mang lại độ an toàn cao và hiệu quả lâu dài cho bạn.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi là một phẫu thuật tương đối phức tạp đòi hỏi Bác sĩ phải hiểu đúng cấu trúc giải phẫu của mũi, đồng thời phải có kinh nghiệm trong phẫu thuật này để đưa ra được phương pháp thu nhỏ đầu mũi trở nên thon gọn và đặc biệt phải phù hợp với dáng mũi và khuôn mặt của từng người.

Phẫu thuật thu nhỏ đầu mũi nội soi được chỉ định với những trường hợp đầu mũi to, thô. Biện pháp này làm thon gọn đầu mũi và giúp mũi cao thêm chút ít, không cắt da, thời gian thực hiện khoảng 60 phút. Sau phẫu thuật thu gọn đầu mũi nội soi, đầu mũi nhỏ hơn, thon gọn và cân đối với khuôn mặt. Nếu kết hợp phẫu thuật cắt cánh mũi, bạn sẽ sở hữu chiếc mũi thon gọn, thanh thoát đầy gợi cảm. Bạn sẽ trở nên tự tin với chiếc mũi đầy kiêu hãnh sau khi làm phẫu thuật mà không cần hì hục tốn công trang điểm kĩ lưỡng vùng mũi mỗi khi ra ngoài.

Để phẫu thuật đạt hiệu quả tối ưu, bạn nên tuân thủ mọi chỉ dẫn của Bác sĩ sau phẫu thuật thu gọn đầu mũi, tránh những va đập mạnh lên vùng mũi phẫu thuật, không nên ăn các thực phẩm gây sưng và mưng vết thương nhé.

Khi đến với Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc bạn sẽ được trả nghiệm các phương pháp tiên tiến hàng đầu thế giới như: thu nhỏ đầu mũi không phẫu thuật, thu nhỏ đầu mũi nội soi, thu gọn cánh mũi nội soi… cùng với hệ thông trang thiết bị hiện đại cũng như một không gian sang trọng mang lại cho khách hàng một sự thoải mái nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555

0 nhận xét: