Thứ Tư, 4 tháng 5, 2016

Phẫu thuật Nâng mũi S line có bảo hành

Phẫu thuật Nâng mũi S line có bảo hành, có cam kết gì không? là vấn đề được rất nhiều phái đẹp quan tâm khi lựa chọn công nghệ này trong việc cải thiện dáng và các khuyết điểm vùng mũi.


Vẻ đẹp tự nhiên chuẩn Hàn hiện đang là xu hướng làm đẹp của rất nhiều phụ nữ tại Việt Nam, chính vì vậy, đã có nhiều chị em đã và đang có ý định lựa chọn công nghệ nâng mũi S line tại Thu Cúc để cải thiện dáng mũi bè, sống mũi thấp và các vấn đề thẩm mỹ khác của vùng mũi. Vậy nâng mũi S Line là gì?

Nâng mũi S line là công nghệ thẩm mỹ giúp mang đến sóng mũi cao mềm mại, lượn sóng một cách tự nhiên theo hình uốn cong nhẹ nhàng hình chữ S. Đặc biệt, khi lựa chọn S Line cấu trúc còn giúp cải thiện đồng thời vẻ đẹp thẩm mỹ vùng đầu mũi và hai cánh mũi một cách cân đối với toàn thể gương mặt. Ưu điểm vượt trội này đã giúp S line trở thành một trong những dịch vụ HOT tại Thu Cúc trong những năm gần đây.

Để trả lời câu hỏi nâng mũi S line có bảo hành, có cảm kết gì không? Bạn cần phải hiểu hơn các yếu tố sau:

Quy trình nâng mũi khoa học và đạt tiêu chuẩn được bộ Y tế chứng nhận

Bước 1: Bác sĩ thăm khám và tư vấn

Bước 2: Tiến hành các cuộc kiểm tra y tế như thử máu, thử phản ứng thuốc, thử phản ứng chất độn… trước khi đưa ra quyết định phẫu thuật

Bước 3: Bác sĩ định hình lại chất độn để phù hợp với gương mặt của từng người

Bước 4: Gây tê tại chỗ

Bước 5: Bác sĩ lấy sụn ở tai hoặc thái dương để làm độn tự nhiên bọc đầu mũi

Bước 6: Bác sĩ tiến hành bóc tách thành mũi tạo khoang mũi, kết hợp sụn. Đồng thời, bác sĩ cũng tiến hành các bước thu nhỏ đầu mũi và cánh mũi để tạo nét hài hòa cho mũi và toàn bộ gương mặt.

Bước 7: Cuối cùng đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ. Với đường khâu được giấu bên trong, giúp nâng mũi S line không để lại sẹo và không cần băng bó.

Nâng mũi hàn quốc an toàn tại Thu Cúc là địa chỉ tin cậy hàng đầu cho sự lựa chọn của các khách hàng. Với hơn 20 năm thành lập và phát triển Thu Cúc tự tin mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: