Thứ Sáu, 6 tháng 5, 2016

nâng mũi S line giá bao nhiêu tại Thu Cúc ạ

Chào chuyên mục tư vấn Thu Cúc Sài Gòn, nhờ chuyên mục tư vấn giúp nâng mũi S line giá bao nhiêu tại Thu Cúc ạ? Tôi có tham khảo thì mọi người nói khá nhiều về phương pháp này, tôi cũng đang có dự định đi thực hiện thẩm mỹ mũi. Mong được chuyên mục tư vấn giúp. Xin cảm ơn”.
(Thảo My – Nha Trang)



Trả lời
Chào bạn Thảo My, cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi về hòm thư, chúng tôi xin được giải đáp câu hỏi “nâng mũi S line giá bao nhiêu” của bạn như sau:
Nâng mũi S line là xu hướng thẩm mỹ đang được nhiều chị em ưa chuộng hiện nay. Đây là sự lựa chọn tối ưu đối với những người có khiếm khuyết về mũi như mũi thấp, tẹt, ngắn hay gồ, hếch… Nâng mũi S line cải thiện độ cao của sống mũi, điều chỉnh dáng mũi mô phỏng hình chữ S, hai lỗ mũi hình hạt chanh hợp thành hình chữ A, đặc biệt hài hòa, cân đối, phù hợp với khuôn mặt của người Á Đông.

Bên cạnh quan tâm về chất lượng mà phương pháp này mang lại thì những thắc mắc như nâng mũi S line giá bao nhiêu hay chi phí nâng mũi S line cũng là vấn đề được các chị em quan tâm.

Tại Thu Cúc hiện nay đang áp dụng 2 phương pháp nâng mũi S line là nâng mũi S line cơ bản và nâng mũi S line cấu trúc.
Đối với phương pháp nâng mũi S line cơ bản kết hợp sụn nhân tạo và sụn tự thân. Trong đó, 1/3 đầu mũi được ghép toàn bộ bằng sụn tự thân (được lấy từ sụn vách ngăn, sụn tai, sụn sườn từ chính cơ thể khách hàng), còn 2/3 sống mũi là sụn nhân tạo. Chi phí nâng mũi S line cơ bản có giá là 25 triệu đồng.

Đối với phương pháp nâng mũi S line cấu trúc, ngoài việc kết hợp sụn tự thân và sụn nhân tạo theo một tỷ lệ phù hợp, nâng mũi S line cấu trúc còn dựng lại cả phần đầu mũi, vách ngăn, cấu trúc lại toàn bộ để mũi cân xứng, hài hòa nhất. Chi phí để thực hiện nâng mũi S line cấu trúc tại Thu Cúc dao động từ 25-35 triệu đồng tùy tình trạng mũi và độ khó của ca phẫu thuật.

Với hơn 20 năm thành lập và phát triển Thu Cúc đã mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho rất nhiều các khách hàng hiện nay. Thu Cúc tự hào là địa chỉ nâng mũi hàn quốc hàng đầu tại Việt Nam hiện nay, Với một hệ thống trang thiết bị hiện đại cùng với đội ngỹ y bác sĩ giỏi chúng tôi sẽ mang lại cho bạn một kết quả như ý. Rất mong được gặp lại Thảo My sớm nhất. Chúc bạn có một vẻ đẹp hoàn hảo.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: