Thứ Hai, 16 tháng 5, 2016

hiệu quả phẫu thuật nâng mũi hàn quốc

Theo tư tưởng Á Đông vẻ đẹp gương mặt rất quan trọng, trong đó phần mũi đóng vai trò trung tâm. Tuy nhiên, người Châu Á lại thường sở hữu chiếc mũi tẹt kém thon gọn. Chính vì vậy, thẩm mỹ mũi được rất nhiều người lựa chọn như một cách cải thiện nhược điểm khuôn mặt . Tuy nhiên để hiệu quả phẫu thuật nâng mũi hàn quốc được tốt nhất, không chỉ là công việc của bác sĩ, điều đó còn phụ thuộc rất nhiều vào việc chăm sóc vùng mũi  của bản thân khách hàng.


1, Điểm đầu tiên cần chú ý trong chăm sóc vùng mũi sau phẫu thuật là tránh va đập lên mũi trong vòng 1 tháng

2, Trong vòng vài ngày sau phẫu thuật, khách hàng có thể gặp tình trạng thâm và sưng tấy vùng phẫu thuật, tuy nhiên đây là tình trạng không đáng lo ngại. Bạn có thể chườm lạnh nhẹ nhàng ở xung quanh mũi, giúp cải thiện tình trạng này cũng như giúp bạn cảm giác dễ chịu hơn. Nước ép bí đỏ và trà xanh là 2 thức uống rất tốt giúp làm tan vết bầm tím, để chị em sớm tự tin trở lại cuộc sống thường ngày.

3, Sau phẫu thuật, trong vòng 1 tháng, bạn hãy cố gắng nằm để giúp định hình dáng mũi.

4, Bạn nên bảo vệ vùng mũi tránh khỏi khói bụi và vi khuẩn. Do đó khi ra ngoài phải đeo khẩu trang, đội mũ cho đến khi hết sưng tấy.

5, Sau ngày phẫu thuật, ngày tiếp theo có thể rửa mặt nhẹ nhàng và tắm. Lưu ý, khi rửa mặt bạn nên tránh nước vào vùng phẫu thuật vmaf chỉ lấy bông lau nhẹ bằng nước muối sinh lý. Khi gội đầu, nếu cúi đầu xuống máu sẽ không lưu thông, vì thế cho đến khi vết bầm tím tan, nên ra ngoài hàng gội đầu.

6, Sau phẫu thuật, bạn không nên đeo kính trong vòng 1 tuần, cũng không nên trang điểm cho đến khi cắt chỉ. Trong vòng 2-3 tuần ko tập thể thao quá sức, làm việc quá nặng.
Việc chăm sóc mũi sau phẫu thuật tuy đơn giản nhưng lại hết sức tỉ mỉ, cẩn trọng. Nhưng trước hết, yếu tố quyết định 1 chiếc mũi đẹp vẫn nằm ở khâu phẫu thuật

Với việc thực hiện đúng theo các lời khuyên của các bác sĩ thì kết quả đạt được sau thẩm mỹ của bạn sẽ rất cao. Bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất mà không để lại dấu vết nào của thẩm mỹ cả. Thu Cúc là đơn vị hàng đầu về nâng mũi s line ở Hà Nội hiện nay. Với đội ngũ y bác sĩ giỏi cùng với hệ thống trang thiết bị tiên tiến nhất Thu Cúc tự tin mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.



Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: