Thứ Sáu, 13 tháng 5, 2016

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc là giải pháp cải thiện chiều cao của dáng mũi, đem lại dáng mũi mới cao, thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Bạn có bao giờ muốn mình có được một chiếc mũi đẹp và nổi trội trước mọi người. Bạn không muốn mình bị lãng quên hãy hành động ngay đừng chờ đợi


Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc (nâng mũi Sline) là giải pháp cải thiện chiều cao của dáng mũi, đem lại dáng mũi mới cao, thẳng, thon gọn, đẹp tự nhiên, hài hòa với tổng thể khuôn mặt. Kỹ thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, giúp bạn có được chiếc mũi đẹp như ý và an toàn tuyệt đối.
Người Á đông thường sở hữu 1 cái mũi với đầu mũi to hơi hếch lên, tiểu trụ ngắn, cánh mũi to bè và trống làm cho khuôn mặt xấu về thẩm mỹ lẫn tướng số. Đó là 1 cái mũi có cấu trúc không chuẩn.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc (nâng mũi Sline) là phẫu thuật nâng cao tiểu trụ kéo dài đầu mũi.Với cách làm này mũi bạn sẽ cao lên, đầu mũi nhỏ đi và trùm xuống, cánh mũi gọn lại…Bạn sẽ đẹp cả về thẩm mỹ lẫn tướng số. Như vậy sau khi đi làm thẩm mỹ bạn sẽ đẹp ra và biết đâu lại giữ được tiền, giàu có nữa.

Phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc Sline được tạo ra bởi các bác sĩ thẩm mỹ Hàn quốc. Hàng loạt các phim truyền hình Hàn quốc, cùng với các sao Hàn sở hữu 1 khuôn mặt Vline và 1 cái mũi Sline làm ngất ngây khán giả truyền hình Việt nam. Vài năm gần đây công nghệ này cũng được các bác sĩ Việt nam – Đặc biệt là các bác sĩ bệnh viện Vạn hạnh phẫu thuật cũng không kém phần duyên dáng.

Tại sao lại lựa chọn phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc :
Cho dáng mũi thanh tú, tự nhiên, duy trì lâu dài.
Đến với thẩm mỹ Thu Cúc bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề nâng mũi s line được bao lâu. Tại Thu Cúc bạn sẽ được các bác sĩ hàng đầu thực hiện dịch vụ và những dụng cụ, vật liệu nâng mũi đều được kiểm định rất chặt chẽ đảm bảo kết quả lâu dài.

Không sưng, không đau.
Nâng mũi Hàn Quốc không phải là một ca phẫu thuật phức tạp mà chỉ là một tiểu phẫu khá đơn giản. Trước phẫu thuật, bác sĩ sẽ tiến hành gây tê vùng mũi nên trong quá trình phẫu thuật khách hàng sẽ không cảm thấy đau đớn. Đặc biệt, kĩ thuật nâng mũi sẽ được bác sĩ thực hiện cẩn thận, nhẹ nhàng, đường khâu của vết mổ nằm kín bên trong lỗ mũi nên sau khi nâng mũi, bạn sẽ không phải băng, không để lại sẹo và dáng mũi được tự nhiên.

An toàn tuyệt đối
Với phương pháp nâng mũi Hàn Quốc, các bác sĩ chỉ sử dụng những thủ thuật đơn giản để thực hiện đưa chất liệu mũi vào khoang mũi, hạn chế xâm lấn một cách tối đa. Do vậy, phẫu thuật nâng mũi Hàn Quốc được thực hiện một cách an toàn tuyệt đối.


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Phone: 04 383 55555


1 nhận xét:

  1. ĐỊA CHỈ NÂNG MŨI HÀN QUỐC AN TOÀN

    Ở Việt Nam, có rất nhiều các cơ sở thẩm mỹ phẫu thuật nâng mũi theo phong cách Hàn Quốc rất đẹp và an toàn, trong đó phải kể đến Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu.

    Là bệnh viện thẩm mỹ được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động
    Với cơ sở vật chất hiện đại cùng đội ngũ bác sĩ chuyên nghiệp, lành nghề,… Bệnh viện thẩm mỹ Á Âu đã được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động. Vì vậy, khi đến nâng mũi Hàn Quốc tại Á Âu, bạn có thể yên tâm không cần phải lo lắng đến bất kì vấn đề gì.

    Công nghệ nâng mũi tiên tiến, chuyển giao trực tiếp từ Hàn Quốc
    Á Âu là Bệnh viện thẩm mỹ luôn đi đầu trong việc ứng dụng và chuyển giao những dịch vụ thẩm mỹ tiên tiến, được ưa chuộng nhất trên thế giới, đồng thời luôn đặt tiêu chí đẹp và an toàn lên hàng đầu, đảm bảo cho khách hàng có được kết quả như ý muốn.

    Xem thêm....

    Trả lờiXóa