Thứ Hai, 1 tháng 8, 2016

Ngoài những yếu tố uy tín, an toàn

Ngoài những yếu tố uy tín, an toàn, giá cả nâng mũi …thì kết quả nâng mũi giữ được bao nhiêu năm,kết quả nâng mũi được bao nhiêu lâu có được lâu dài không cũng là một trong những vấn đề được đông đảo khách hàng quan tâm. Qua trao đổi với bác sĩ thẩm mỹ Thu Cuc thì mỗi phương pháp nâng mũi khác nhau, với chất liệu nâng mũi khác nhau sẽ mang lại “độ bền” khác nhau theo thời gian.


Nâng mũi Hàn Quốc
Công nghệ nâng mũi này phù hợp với những người có dáng mũi thon nhỏ, cân đối nhưng thiếu độ cao. Bác sĩ sẽ sử dụng sụn sinh học định hình (chất liệu sụn nhân tạo tốt nhất hiện nay) để nâng cao sống mũi, tạo dáng mũi Hàn Quốc thon gọn, hài hòa với tổng thể khuôn mặt.

Để nâng cao phần sống mũi đảm bảo cân đối, đẹp tự nhiên, bác sĩ sẽ thăm khám kỹ dáng mũi của khách hàng, đo vẽ và đánh dấu các điểm. Sau đó, cắt gọt chất liệu sao cho vừa tạo độ phù hợp với chiều dài của mũi và tổng thể khuôn mặt, vừa đảm bảo an toàn, phù hợp với da vùng mũi của từng khách hàng. Bác sĩ sát khuẩn và gây tê mũi trước khi nâng, điều này giúp cho quá trình thẩm mỹ diễn ra nhẹ nhàng, hoàn toàn không đau. Bằng vết mổ tạo khoang trong lổ mũi, bác sĩ nhẹ nhàng đưa chất liệu vào phần sống mũi, điều chỉnh sụn cân đối với sống mũi, đóng kín vết mổ bằng chỉ khâu thẩm mỹ.

Do công nghệ này sử dụng sụn sinh học định hình được đánh giá là chất liệu tốt nhất hiện nay. Sụn nhân tạo đã được cơ quan chức năng và hàng nghìn khách hàng kiểm duyệt về độ an toàn, thân thiện với mũi của khách hàng, bên cạnh đó sụn còn có độ bền cao, kết quả nâng mũi duy trì lâu dài. Đặc biệt, tại thẩm mỹ Thu Cuc kết quả nâng mũi Hàn Quốc được cấp thẻ bảo hành 10 năm.

Nâng mũi bọc sụn
Với các trường hợp có sống mũi thấp và phần da đầu mũi mỏng thì nâng mũi bọc sụn chính là giải pháp hoàn hảo giúp khắc phục tình trạng mũi thấp, tẹt, đồng thời bảo về tốt nhất cho đầu mũi.

Bác sí sẽ dùng sụn sinh học định hình để nâng cao phần sống mũi, dùng sụn tự thân như sụn vách ngăn, sụn tai để bọc bảo vệ đầu mũi. Do vậy, sau khi nâng mũi phần đầu mũi sẽ không bị bóng đỏ, lộ sóng, khắc phục tình trạng đau buốt đầu mũi khi trời lạnh

Theo các chuyên gia thẩm mỹ, trong phẫu thuật nâng mũi, các bác sĩ cần nắm được đặc điểm da vùng mũi của khách hàng, từ đó tư vấn cho khách hàng giải pháp nâng mũi phù hợp. Với trường hợp da đầu mũi mỏng, nếu không dùng sụn tự thân để bọc bảo vệ đầu mũi có thể dẫn đến một số tác dụng không mong muốn như bóng đỏ đầu mũi…



Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vấn miễn phi:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Tổng đài hỗ trợ: 1900 5588 96


0 nhận xét: