Thứ Ba, 27 tháng 9, 2016

Khi nói tới địa chỉ bấm mí mắt uy tín ở sài gòn

Khi nói tới địa chỉ bấm mí mắt uy tín ở sài gòn thì bạn có biết đâu là địa chỉ được nhiều người tin cậy và được các chuyên gia đánh giá cao và hiệu quả hàng đầu không. Để lựa chọn và đánh giá được một cơ sở thì điều này là thật khó phải không, bạn có thể yên tâm khi đến với Thu Cúc thì các dịch vụ bạn thực hiện có thể đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất có thể. Rất nhiều các khách hàng khi đến với thu cúc đều có phản hồi rất tốt và giới thiệu các bạn bè người thân đến đây để thực hiện cho đảm bảo an toàn và hiệu quả.


Lựa chọn dịch vụ nhấn mí mắt tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, chị em sẽ được thăm khám, tư vấn kỹ lưỡng để lựa chọn cho mình kỹ thuật bấm mí phù hợp nhu cầu của bản thân. Với bấm mí mắt Hàn Quốc cơ bản, chỉ sinh học được luồn qua 3-5 điểm dưới sát mi mắt trên nên lớp mí tồn tại 2-3 năm rồi mờ dần theo thời gian. Còn đối với hình thức bấm mí Hàn Quốc hiệu quả lâu dài tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc, các bác sĩ sẽ luồn chỉ xuyên qua hẳn sụn mi mắt trên và cố định chắc chắn dưới lớp da mi nên nếp mí sâu hơn, rõ nét hơn và tồn tại lâu dài chỉ sau một lần thực hiện.

Quy trình bấm mí được tiến hành rất nhanh chóng, chỉ từ 15-20 phút và đảm bảo an toàn. Điểm luồn chỉ rất nhỏ, hạn chế tối đa xâm lấn nên eva có thể trở về nhà sau khi tiểu phẫu hoàn thành. Đội ngũ tư vấn, điều dưỡng viên sẽ hướng dẫn thật chi tiết và cụ thể các bước chăm sóc cần thiết để rút ngắn thời gian hồi phục tối đa và giúp đôi mắt to tròn, sáng khỏe được duy trì lâu dài. Hiệu quả, an toàn và chi phí phải chăng là những ưu điểm của dịch vụ nhấn mí Hàn Quốc tại Bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc Sài Gòn. Đôi mắt to tròn tự nhiên, long lanh như nước hồ thu là kết quả thẩm mỹ hoàn thiện giúp chị em phụ nữ Việt thêm xinh đẹp, tự tin hơn trong cuộc sống!


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: