Thứ Ba, 6 tháng 9, 2016

Hà nội vốn nổi tiếng là thiên đường thẩm mỹ

Hà nội vốn nổi tiếng là thiên đường thẩm mỹ ở Việt Nam hiện nay, với hàng loạt các cơ sở thẩm mỹ khác nhau mới có cũ có. Đương nhiên là độ uy tín và tin cậy của các cơ sở cũng khác nhau chính vì thế mà khách hàng cảm thấy khó khan trong việt lựa chọn một địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở hà nội vậy bạn có như thế không chugns ta hãy cùng tìm
Địa chỉ cắt mí mắt uy tín ở hà nội http://catmimat.org/dia-chi-cat-mi-mat-uy-tin-tai-ha-noi



Đôi mắt không chỉ giúp bạn “soi đường, chỉ lối” hay nhìn sáng rõ mọi vật. Mà nó còn thể hiện vẻ đẹp của chính tâm hồn bạn. Một đôi mắt đẹp có chiều sâu sẽ làm người đối diện không thể quên được hình ảnh của bạn. Như dân gian xưa đã ví “đôi mắt là cửa sổ tâm hồn” giúp bạn thể hiện tâm tư tình cảm mà không cần hành động. Đồng thời cũng là chìa khóa mở cửa trái tim người mình yêu thương. Vì vậy, tại sao các bạn lại không tạo cho mình đôi mắt đẹp, với hai mí to long lanh cuốn hút ấy.

ĐỐI TƯỢNG BẤM MÍ MẮT?
Những người dưới 30 tuổi, mắt một mí hay mí lót, chưa có hiện tượng da chùng, thừa vùng mắt và có mong muốn chỉnh sửa mắt đẹp.

BẤM MÍ MẮT THỰC HIỆN NHƯ THẾ NÀO?
Bấm mí mắt là phương pháp làm đẹp đơn giản thực hiện nhẹ nhàng, bác sĩ dùng chỉ thẩm mỹ để liên kết cơ nâng mi mắt với vùng da mi. Sau đó tạo nếp lằn mí mới và cố định chắc chắn với lớp da mi để tạo mí mắt to, rõ ràng hơn.

ƯU ĐIỂM CỦA DỊCH VỤ BẤM MÍ MẮT?
So với phương pháp cắt mí mắt thì bấm mí mắt mang lại nhiều ưu điểm vượt trội như:
+ Không cần phẫu thuật, không cắt khâu nên không gây đau, không để lại sẹo.
+ Cho đôi mắt hai mí tự nhiên nhất
+ Thực hiện nhanh chóng, chỉ sau 15-30 phút là bạn có thể sở hữu đôi mắt hai mí đẹp như ý.
+ Không can thiệp dao kéo nên bấm mí mắt không cần phải thay băng, cắt chỉ hay mất thời gian nghỉ dưỡng. Sau thực hiện bạn có thể về nhà ngay và sinh hoạt nhẹ nhàng bình thường.

BẤM MÍ CÓ GÂY BIẾN CHỨNG GÌ KHÔNG?
Bấm mí mắt là một tiểu phẫu nhỏ thực hiện không quá phức tạp nên hầu như không có biến chứng. Một số người cơ địa quá mẫn cảm, có thể hơi sưng mắt sau bấm mí nhưng hiện tượng này sẽ mất hết ngay sau đó khoảng 2-3 ngày. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm thực hiện bấm mí mắt mà không phải lo ảnh hưởng tới thị lực hay sức khỏe.

Đôi mắt hai mí sẽ giúp gương mặt bạn nhìn xinh hơn, tự tin tỏa sáng mọi lúc mọi nơi. Song thật không may, nhiều người bẩm sinh mắt đã một mí hoặc mí lót nhìn không rõ không chỉ làm giảm vẻ đẹp của bạn mà khiến bạn không được tự tin về nhan sắc bản thân. Chính vì thế, khi có nhược điểm mắt một mí mọi người ai cũng muốn tìm cách khắc phục để có được đôi mắt đẹp như ý.
Và để khắc phục nhược điểm này, nhiều người lựa chọn phương pháp trang điểm, dán miếng kích mí để tạo nếp mí mới to đẹp hơn. Song trang điểm vừa mất thời gian, mà không duy trì kết quả lâu dài. Thậm chí, quá lạm dụng dùng miếng dán kích mí còn gây đau, ảnh hưởng tới thị lực của mắt.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: