Thứ Hai, 12 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt để có được một đôi mắt đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt để có được một đôi mắt đẹp tự nhiên và hoàn hảo nhất để bạn có thể tự tin xuất hiện trước mọi người. bạn có bao giờ muốn mình đẹp nhưu thế không chắc chắn là có phải kohong vậy bạn còn chờ gì nữa hãy thwucj hiện ngay hôm nay. Nhưng bạn đang còn băn khoăn không biết cắt mí mắt có để lại sẹo không và thực hiện có đảm bảo an toàn hay không. Thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu về điều này nhé.
Cắt mí mắt có để lại sẹo không http://catmimat.org/cat-mi-mat-co-de-lai-seo-khong


Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn, mọi biểu cảm của chúng ta điều thể hiện qua đôi mắt vì thế mới có những đôi mắt “ biết cười”., “biết nói”, mắt “ mơ màng”, “mắt buồn”….có nhiều bạn thích mắt mình to, nhìn ngây thơ, đẹp, quyến rũ nhưng bởi vì mắt bạn chỉ có 1 mí, mắt lươn, mắt ti hí, da mắt bạn bị sụp. Vì thế bạn muốn phẫu thuật để mắt của mình trông to va đẹp quyến rũ hơn. Thẩm mỹ Thu Cúc với các bác sĩ có tay nghề cao và nhiều kinh nghiệm trong công nghệ phẫu thuật thẩm mỹ được chuyển giao công nghệ từ các chuyên gia bác sĩ Hàn Quốc sẽ giúp bạn có đôi mắt to, tròn đẹp long lanh tự nhiên giống các diễn viên Hàn Quốc. Điều làm các chị em quan tâm là cắt mắt hai mí có để lại sẹo?

Phẫu thuật cắt mắt 2 mí là một tiểu phẫu nhẹ nhàng, thường chỉ kéo dài từ 25 đến 30 phút, không đau, không để lại sẹo. Tuy nhiên, để có đôi mắt 2 mí đẹp tự nhiên, không xếch, mềm mại cần phải được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề cao, nhiều kinh nghiệm.

Các ưu điểm của cắt mắt hai mí:
- An toàn, ít đau đớn, mau hồi phục.
- Tồn tại vĩnh viễn
- Mí mắt luôn tự nhiên
- Mí luôn rõ và không có hiện tượng mí sụp
- Góc mắt rộng không có rẻ quạt epicanthus
- Làm to mắt nếu mắt nhỏ

Cắt mắt 2 mí có để lại sẹo như nhiều người vẫn nghĩ?

Cắt mắt 2 mí sẽ không để lại sẹo nếu bạn biết cách chăm sóc sau phẫu thuật. Dưới đây là cách chăm sóc giúp bạn không có sẹo trong phẫu thuật mí mắt
Sau khi phẫu thuật cắt mắt hai mí Hàn Quốc bạn nên băng lại đường phẫu thuật bằng urgo nhỏ.
Sáng ngày hôm sau tiến hành gỡ bỏ băng, dùng tăm bông thấm nước muối lau sạch vết khâu sau đó tra mỡ kháng sinh lên trên đường khâu, tránh vết mỗ bị nhiễm trùng.

Sau phẫu thuật nên dùng 1 tuần thuốc kháng sinh, giảm đau và giảm phù nề theo đơn thuốc của bác sĩ.
Nên chườm đá tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng đau, có thể uống thêm 1ml mật gấu tươi với nước ấm nhằm giảm sưng nề.

Cắt chỉ sau phẫu thuật 5 ngày.
Sau cắt chỉ cần rửa mặt nhẹ nhàng xung quanh vùng phẫu thuật để quá trình liền vết khâu được tốt và nhanh chóng.

Sau khi phẫu thuật cắt mắt hai mí bạn cần ăn kiêng những thức ăn gây sẹo lồi như: đồ hải sản, rau muống… trong một tháng.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: Tầng 5, 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: