Thứ Năm, 8 tháng 9, 2016

Cắt mí mắt để có một đôi mắt đẹp tự nhiên

Cắt mí mắt để có một đôi mắt đẹp tự nhiên và hài hào là điều mà chị em quan tâm tới thẩm mỹ hầu như ai cũng biết về tác dụng và một số chi tiết liên quna tới nó rồi. Nhưng vấn đề sau khi thwucj hiện cắt mí mắt cần làm những gì và tránh nhưng gì thì không phải ai cũng biết về điều này. Bài viết dưới đây sẽ nói cho các bạn một số thông tin cần làm để tránh có một kết quả không tốt nhé.
Sau cắt mí mắt nên kiêng ăn gì http://catmimat.org/sau-cat-mi-mat-nen-kieng-an-gi


Cắt mí mắt chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, gây tê tại chỗ để bạn thư giãn hoàn toàn và bạn có thể về ngay sau khi phẫu thuật. Sau khi được lấy mỡ và da thừa, Bác sĩ sẽ tạo đường mí mới để vùng da trên dính vào cơ nâng mi. Khi cơ mi trên co, sẽ tạo nên mắt 2 mí đẹp tự nhiên.
Về vấn đề cắt mí mắt cần kiêng ăn gì, em cần lưu ý những chỉ định sau để có sự chăm sóc phù hợp:
+ Đeo kính khi ra ngoài để bảo vệ mắt khỏi bụi bặm, vi khuẩn, nhỏ nước muối sinh lý thường xuyên.
+ Kiêng các món như : thịt bò, rau muống, tôm, tép, đồ hải sản, tránh uống nước dừa và rau má
+ Không để vết mổ dính nước, phải tái khám ngay khi có hiện tượng nhiễm trùng, …
.
Một số loại thịt như thịt heo và các loại đậu
Sau khi cắt mí mắt các bạn cần bổ sung cho mình những loại thực phẩm này bởi trong thịt heo và các loại đậu có chưa nhiều chất dinh dưỡng giúp tạo ra các tế bào mới, giúp vết thương của bạn nhanh lành hơn.


Các loại gan, huyết, sữa và một số rau có màu xanh đậm
Những loại thực phẩm này có vai trò quan trọng cho vết thương của các bạn sau khi cắt mí mắt bởi các loại thực phẩm này giúp tạo máu, mang protein, vitamin, khoáng chất và oxy đến nuôi dưỡng các mô bị tổn thương. Đồng thời, các loại thực phẩm này cũng mang các tế bào bạch cầu, đại thực bào đến tiêu diệt các vi khuẩn xâm nhập vào vết thương, dọn dẹp các chất thải như xác vi trùng chết, xác các tế bào đã chết.

Các loại trái cây giàu vitamin như đu đủ, thanh long…
Trong các loại trái cây, đặc biệt là trong đu đủ và thanh long có chứa nhiều các loại vitamin A, B, E có vai trò quan trọng trong việc tạo ra mô mới, giúp vết thương của các bạn sau cắt mí mắt mau lành, vitamin C giúp tăng cường sức đề kháng, phòng chống nhiễm trùng, mưng mủ.

Một số loại rau như rau muống, rau dền
Các loại rau này có tính mát, rất tốt cho sức khỏe nhưng sau khi cắt mí mắt bạn ăn những loại rau này thì nó sẽ làm đầy vết thương của bạn một cách thái quá và để lại sẹo lồi cho vết thương của các bạn sau khi lành.

Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Khoa Phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội


0 nhận xét: