Thứ Sáu, 5 tháng 8, 2016

Nâng mũi s line có đau không là vấn đề

Nâng mũi s line có đau không là vấn đề được rất nhiều các chị em quan tâm tới, bởi nhu cầu làm đẹp của các chị em rất cao. Đặc biệt là với nền kinh tế ngày càng phát triể nhưu hiện nay, nhưng còn lo lắng về vấn đề đau hay sẹo xấu… Về vấn đề này các bạn có theo dõi về vấn đề này tại tổ tư vấn của chúng tôi.


Chào Bạn!

Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn gửi về cho chuyên mục tư vấn của Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc. Với thắc mắc: Nâng mũi S-line có đau không? Xin trả lời bạn như sau:

Bạn đừng nên quá lo lắng bởi trước khi tiến hành phẫu thuật, các bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc sẽ tiến hành gây tê tại vùng mũi. Do đó, khách hàng sẽ không cảm thấy đau trong quá trình phẫu thuật.
Sau phẫu thuật, thực hiện chăm sóc theo sự hướng dẫn của bác sĩ, bạn sẽ tránh được khả năng viêm nhiễm, biến chứng:

Quay lại tái khám và thay băng sau 2 ngày.
Sau phẫu thuật khách hàng có thể đi lại sinh hoạt bình thường.
Đường khâu của phẫu thuật nâng mũi kín bên trong lỗ mũi nên sau khi phẫu thuật hầu như không nhìn thấy vết khâu, không cần phải băng lại.
Nên chườm mát tích cực trong 2 ngày đầu sau phẫu thuật để giảm sưng nề (cho nước mát vào túi nilon chườm 5 – 7 lần/ngày mỗi lần 15’).
Ngày thứ 3 – 4 chườm ấm (cho nước ấm vào nilon và chườm 2 lần/ngày mỗi lần 15’)
Tránh va chạm mạnh vùng mũi trong thời gian đầu sau phẫu thuật.
Dùng thuốc theo đơn của Bác sỹ để có kết quả tốt nhất.
Cắt chỉ sau phẫu thuật 7 ngày.
Tái khám sau 2 tuần, 1 tháng.

Sau khi phẫu thuật, mũi và các vùng khu trú quanh mũi, có thể hơi sưng, tím trong 1 vài ngày đầu là hiện tượng bình thường nhưng sưng ít hay nhiều còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người. Mũi ổn định sau 1 tháng.

Nên kiêng một số thực phẩm sau : Đồ nếp, thịt gà, rau muống trong tháng đầu.
Khách hàng có câu hỏi hay thắc mắc có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số tổng đài: 1900 5588 96 hoặc hotline  0964 080 999 để được tư vấn miễn phí. Để biết thêm thông tin chi tiết về chương trình khuyến mãi hấp dẫn tại Bệnh viện Đa khoa Quốc tế Thu Cúc, khách hàng có thể xem ngay tại đây.



Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/nang-mui-sline-han-quoc-o-dau-tot

0 nhận xét: