Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

chi phí cắt mí mắt tại thu cúc là bao nhiêu

Tôi có đôi mắt hơi nhỏ và khá nhiều bọng mỡ. Tìm hiểu trên internet tôi được biết hiện nay có kĩ thuật cắt mí mắt rất phù hợp với tình trạng đôi mắt của tôi nhưng cũng chưa tin tưởng lắm. Bác sĩ cho tôi hỏi cắt mí mắt có thể khắc phục triệt để được nhược điểm đôi mắt của tôi không và chi phí cắt mí mắt tại thu cúc là bao nhiêu?


Cắt mí mắt là phương pháp thẩm mỹ mắt tiên tiến có thể loại bỏ bọng mỡ và vùng da thừa quanh mắt, đem đến cho khách hàng đôi mắt to tròn, trẻ trung. Tuy nhiên, hiệu quả sau thẩm mỹ đó chỉ đạt được khi chị chọn được địa chỉ cắt mí mắt uy tín, tin cậy.
Tại Thu Cúc Sài Gòn, chúng tôi cam kết bằng kĩ thuật cắt mí mắt hiện đại được Thu Cúc trực tiếp tiếp nhận chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc sẽ giúp đôi mắt của chị không những không còn bọng mắt mà còn to tròn, cân xứng với đôi mắt hai mí tự nhiên.
Bên cạnh kĩ thuật cắt mí mắt hiện đại, chị sẽ hài lòng khi lựa chọn làm đẹp tại Thu Cúc bởi quy trình phẫu thuật đạt chuẩn theo quy định của Bộ Y tế. Đôi bàn tay vàng, khéo léo của đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ giúp chị có được đôi mắt khỏe đẹp một cách nhanh chóng bằng các thao tác phẫu thuật chính xác, hạn chế xâm lấn dưới sự hỗ trợ của hệ thống máy móc tối tân.

Hiện nay, chi phí cắt mí mắt ở Thu Cúc có giá 6 triệu đồng. Đây là mức chi phí hợp lí, cạnh tranh để chị Thu Thủy có cơ hội trải nghiệm dịch vụ cắt mí mắt tại một địa chỉ thẩm mỹ được xem là thiên đường làm đẹp chuyên nghiệp, đẳng cấp, an toàn, hiệu quả.

Ngoài ra tại thu cúc chúng tôi đã áp dụng thành công rất nhiều các biện pháp thực hiện để giúp các khách hang có thể sở hữu một đôi mắt đẹp long lanh và tự nhiên nhất. đã có rất nheiefu khách hang đến với thu cúc để mong muốn sở hữu một cặp mắt đẹp tư nhiên nhất và tất cả họ đều có được một  kết quả như ý muốn của mình. Bạn còn chần chờ gì nữa hãy thực hiện cắt mí mắt tại thu cúc ngay hôn nay đi để có được một đôi mắt đẹp tự nhiên nhất nhé.

Trong thư chị Thủy có miêu tả về tình trạng đôi mắt hiện tại của mình nhưng chưa được chi tiết lắm nên chúng tôi không thể tư vấn nhiều hơn ngoài giải đáp câu hỏi cắt mí mắt có khắc phục được khuyết điểm đôi mắt của chị không và chi phí cắt mí mắt là bao nhiêu của chị. Để có thể tư vấn kĩ hơn, Thu Cúc mời chị Thủy tới địa chỉ 55A – Đường 3/2 – Phường 11 – Quận 10 – Tp. Hồ Chí Minh và nghe tư vấn của các bác sĩ chuyên khoa đầu ngành sau khi đã thăm khám trực tiếp đôi mắt của chị nhé!


Mọi thông tin chi tiết xin vui long liên hệ:
BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Đơn vị phẫu thuật thẩm mỹ & Công nghệ cao
Địa chỉ 286- thụy khuê-tây hồ-hà nội
Nguồn: http://nangmuihanquocdep.com/phau-thuat-nang-mui-o-thu-cuc-bao-nhieu-tien


0 nhận xét: