Thứ Sáu, 29 tháng 4, 2016

đẹp thì thu gọn cánh mũi tự nhiên đã thay đổi

Theo quan niện của người xưa thi thân thể mẹ cha cho như thế nào thì ta nên giữ nguyên như thế nhưng ngày nay với nhu cầu làm đẹp thì thu gọn cánh mũi tự nhiên đã thay đổi hoàn toàn quan niệm đó. Giúp các chị em trở nên đẹp hơn trong mắt moi người thu gọn cánh mũi tự nhiên đã nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng đông đảo của các chị em.


Việc chỉnh hình thu gọn cánh mũi không chỉ giúp cải thiện tính thẩm mỹ, chiếc mũi thon gọn thì gương mặt trở nên thanh thoát, cân đối hơn và quan trọng, lỗ mũi kín còn giúp giữ chặt “tài lộc”

Phương pháp thu gọn cánh mũi không phẫu thuật bằng chỉ không tiêu Hoa Kỳ
Được xem như cuộc cách mạng mới trong ngành chỉnh hình thẩm mỹ không phẫu thuật. Phương pháp thẩm mỹ sử dụng chỉ không tiêu Hoa Kỳ đã khắc phục mọi nhược điểm của phương pháp phẫu  thuật thu gọn cánh mũi trước đây.

Các bác sĩ sẽ sử dụng kỹ thuật đặc biệt luồn và gắn chặt một đầu của sợi chỉ không tiêu Hoa Kỳ vào vùng cơ và da cơ cánh mũi hai bên, tiếp tục luồn ngầm các sợi chỉ dưới da. Sử dụng kỹ thuật néo căng, định hình, gắn chặt các đầu sợi với nhau, sau đó gắn chặt vào màng xương hàm bên phải. Tác động này sẽ khiến toàn bộ phần da và cơ cánh mũi hai bên của khách hàng được thu gọn như ý muốn.

Phương pháp này là phương pháp không phẫu thuật vì vậy sẽ không gây sưng tím, không để lại sẹo và không cần nghỉ dưỡng sau quá trình thực hiện.
Khi thực hiện dịch vụ thu nhỏ đầu mũi nọi soi tại Thu Cúc bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi bạn sẽ được các bác sĩ hàng đầu thực hiện ca tiểu phẫu cho bạn. Rất nhiều khi thực hiện dịch vụ tại bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc đã đánh giá rất cao cả về chất lượng cũng như độ an toàn của dịch vụ.

Loại chỉ sử dụng trong phương pháp này là loại chỉ không tiêu Y tế được sản xuất tại Hoa Kỳ. Thành phần của sợi chỉ này có tương thích sinh học với cơ thể người vì vậy sẽ không bị đào thải trong quá trình sử dụng, vì vậy an toàn mà mang lại hiệu quả lâu dài. Phương pháp này được FDA Hoa Kỳ chứng nhận an toàn, hiệu quả và bền vững trong y khoa cho con người.

Sau luồn chỉ một tháng, các sợi chỉ này sẽ kích hoạt và làm điểm tựa cho các tổ chức collagen phát triển thành lớp vỏ colagen mà lõi là chỉ không tiêu Hoa Kỳ giúp mũi đẹp và bền vững hơn.


BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: