Thứ Tư, 27 tháng 4, 2016

phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo

Bạn đang có nhu cầu đi thực hiện thẩm mỹ mũi để sở hữu một chiếc mũi đẹp tự nhiên nhất nhưng còn chưa biết nên lựa chọn phương pháp nào để hiệu quả nhất. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm, với phương pháp thu gọn cánh mũi không để lại sẹo bạn sẽ sở hữu ngay một chiếc mũi đẹp tự nhiên mà không còn lo lắng gì cả. Đây là phương pháp an toàn số 1 cho sự lựa chọn của bạn.


Thu gọn cánh mũi là một kĩ thuật phổ biến trong phẫu thuật thẩm mĩ mũi, có tác dụng thu nhỏ hai cánh mũi, cân chỉnh lỗ mũi và đầu mũi, cho bạn chiếc mũi cân đối và hoàn hảo. Phương pháp này có hiệu quả vĩnh viễn.

Trước tiên chúng ta cùng tìm hiểu về tiêu chuẩn để có cánh mũi đẹp các bạn nhé. Cánh mũi đẹp có kích thước chiếm 1/5 tỉ lệ khuôn mặt, hai cánh mũi và đầu mũi tạo thành hình tam giác đều, Mũi có chiều dài từ lỗ mũi bằng 2/3 chiều cao của mũi

Các phương pháp cắt cánh mũi


- Cắt bên ngoài phía chân cánh mũi. Phương pháp này không đưa chân cánh mũi kéo lên cao làm cho mũi bị hếch
- Cắt ở trong lỗ mũi phần chân cánh mũi làm cho góc mũi môi tạo thành hình góc nhọn tự nhiên nhất, tránh cho mũi bị vuông và thô cứng.
- Đối với trường hợp cánh mũi quá dày và độ cong của cánh mũi quá nhiều thì áp dụng phương pháp hiệu quả nhất là cắt tạo hình cánh mũi phía trong lỗ mũi.

Đến với bệnh viện thẩm mỹ Thu Cúc bạn hoàn toàn không phải lo lắng về các vấn đề như thu gọn cánh mũi có nguy hiểm không, thu gọn cánh mũi có ảnh hưởng gì không… tại Thu Cúc quy tụ các chuyên gia, bác sĩ hàng đầu về lĩnh vực thẩm mỹ hiện nay, đảm bảo mang lại cho bạn một vẻ đẹp hoàn hảo nhất.

Quy trình thu gọn cánh mũi chung ở các thẩm mỹ viện

Bước 1 : Bác sĩ thăm khám và tư vấn. Bước này luôn cần thiết trong mọi kỹ thuật thẩm mỹ để xác định tình trạng sức khỏe của khách hàng.
Bước 2 :Khi mọi điều kiện về sức khỏe đều tốt bạn mới được các bác sĩ tiến hành nâng mũi. Trước tiên, cần sát trùng vùng phẫu thuật (mũi) và vùng xung quanh (mặt) để đảm bảo việc phuật thuật được đảm bảo tuyệt trùng nhất
Bước 3: Bác sỹ sẽ đo vẽ chính xác phần cần thu nhỏ trên hai cánh mũi để đảm bảo ca phẫu thuật sẽ có kết quả như ý muốn của khách hàng.
Bước 4: Gây tê vùng cánh mũi để tiến hành phẫu thuật.
Bước 5: Tiến hành phẫu thuật thu gọn cánh mũi, ca phẫu thuật này không mất nhiều thời gian.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ để được khám và tư vẫn miễn phí:

BỆNH VIỆN ĐA KHOA QUỐC TẾ THU CÚC
Địa chỉ: 286 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội
Email: tuvan@thucuchospital.vn
Phone: 04 383 55555


0 nhận xét: